Bộ môn Kỹ Thuật Điện đã tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm, thân tình với Ban liên lạc cựu sinh viên ngành Trang Bị Điện tại trường ĐH Giao thông vận tải.

Hòa chung với không khí ngày lễ lớn nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ môn Kỹ Thuật Điện đã tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm, thân tình với Ban liên lạc cựu sinh viên ngành Trang Bị Điện vào ngày 15.11.2020, tại trường ĐH Giao thông vận tải. 

Sự thành công của buổi gặp gỡ này không thể không kể đến sự nhiệt tình, tình cảm chân thành của hơn 30 cựu sinh viên (CSV) trong ban liên lạc từ lớp TBĐK40 đến TBĐK56, đã trở về với các thầy cô, dưới mái trường UTC. Sau hơn 20 năm ra trường, nhiều CSV đã trưởng thành, ổn định cuộc sống, có vị trí, tiếng nói trong xã hội và điều hành những doanh nghiệp vừa và lớn. Trong những thành công của mỗi CSV ngành TBĐ đều thấy bóng dáng, sự quan tâm, dìu dắt và luôn đồng hành của các thầy cô trong suốt thời gian học tập, cũng như sau này ra trường trên con đường lập nghiệp.

Buổi gặp mặt này thực sự có ý nghĩa, là nền móng kết nối truyền thống bền vững và phát triển giữa các CSV với Bộ môn trên mọi phương diện, như hợp tác nơi thực tập tay nghề, chuyên môn, thăm quan nhà máy, chương trình học bổng, tài trợ, hợp tác tào đạo giữa doanh nghiệp và Bộ môn, các sân chơi thể thao, cuộc thi tay nghề, khoa học, thiết bị thí nghiệm….

Thay mặt Bộ môn, qua ban liên lạc CSV, PGS. Nguyễn Văn Nghĩa trưởng Bộ môn Kỹ Thuật Điện gửi lời cảm ơn đến các em CSV, chúc các em thành công hơn nữa và đóng góp được nhiều trí tuệ, tâm huyết nơi mình đang công tác, xã hội và gia đình.

Trong thời gian sắp tới Bộ môn rất mong sẽ có được nhiều hoạt động thiết thực, gắn kết chặt chẽ với định hướng: “Bộ môn hết lòng vì sinh viên - Cựu sinh viên hết lòng vì đàn em".

Dưới đây là những hình ảnh diễn ra buổi gặp mặt, đó sẽ những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên. Hẹn gặp lại các bạn CSV trong thời gian tới.