Bảo vệ NCKH sinh viên chuyên ngành Trang bị điện

Sáng ngày 17/04/2018 đã  diễn ra buổi bảo vệ nghiên cứu khoa học sinh viên của cả trường Đại học Giao thông Vận tải. Sinh viên chuyên ngành Trang bị điện các khóa K55, K56, K57 cùng mang đến buổi bảo vệ những đề tài cả lý thuyết và sản phẩm ứng dụng tại hội đồng Điện - Điện tử 02 tại P105A5.

Năm học 2017-2018 sinh viên Trang bị điện có 13 đề tài NCKH, trong đó Hội đồng chấm đã chọn ra được 1 giải nhất là đề tài "Thiết kế chế tạo máy gia công  thanh cái đồng" của nhóm sinh viên: Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Bá Hoàng, Nguyễn Đình Hậu do thầy giáo ThS. Nguyễn Đức Khương hướng dẫn. Ngoài ra Hội đồng cũng chọn ra được 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Trong hội đồng chấm các đề tài có sự tham gia của KS. Phạm Tiến Duy, Giám đốc công ty cổ phần IEEEC Việt Nam, là cựu sinh viên Trang bị điện, đại học Giao thông Vận tải. Tại buổi bảo vệ anh Phạm Tiến Duy đã có một cuộc trao đổi, nói chuyện về chuyên môn, kỹ năng làm  việc sau khi ra trường cho các em sinh viên, tạo động lực phấn đấu cho những kỹ sư Trang bị điện tương lai. 

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ.

Các nhóm sinh viên NCKH bảo vệ đề tài của mình

Nhóm sinh viên mang đến hội nghị máy gia công thanh cái đồng

Lò nhiệt điện trở dùng để sấy linh kiện bán dẫn

 

                                                         Điều khiển đèn giao thông công cộng bằng mạng Zigbee        Mô hình nhà thông minh sử dụng mạng Zigbee

Anh Phạm Tiến Duy, Giám đốc công ty cổ phần IEEC Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm làm việc, NCKH

 

 

Một số hình ảnh kết thúc hội nghị NCKHSV