Khai mạc Giải bóng đá chuyên ngành Trang bị điện trong CN & GTVT năm học 2017 – 2018

Sáng ngày 15/10/2017, tại sân bóng Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra lễ  Khai mạc giải bóng đá chuyên ngành Trang bị điện trong CN & GTVT năm học 2017 – 2018 

     Giải bóng đá chuyên ngành Trang bị điện trong CN & GTVT là một hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các sinh viên phát triển tài năng, rèn luyện thể chất cũng như tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên trong lớp. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để các khóa sinh viên đã và đang học tập trong trường được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Hoạt động không chỉ góp phần nâng cao thể chất cho sinh viên mà còn làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp sinh viên có thêm hứng khởi và động lực trong học tập. 

Tập thể các thầy cô bộ môn Kỹ thuật điện chụp cùng các đội trong lễ khai mạc

    Năm  nay, giải bóng đá chuyên ngành Trang Bị Điện trong  CN & GTVT năm học 2017 – 2018 được tổ chức với sự tham gia của 8 đội bóng. Trong đó, có 5 đội bóng sinh viên đang học K54, K55, K56,K57 và K58 của chuyên ngành Trang Bị Điện trong CN & GTVT, các đội cựu sinh viên K52, K48 và công ty AlPha . Giải đấu được chia thành 2 bảng . Bảng A: K58, K56, ALPHA, K54; Bảng B: K55, K48, K57, K52. Các trận đấu ở vòng bảng sẽ được ban tổ chức sắp xếp và tổ chức thi đấu trong 2 ngày 15 và 22/10/2017 tại Sân vận động Mỹ Đình 2. Sau khi kết thúc vòng đấu bảng, các đội đứng nhất bảng và nhì bảng tiếp tục thi đấu trong vòng bán kết để tìm ra 2 đội cuối cùng bước vào trận chung kết.

Cô An Hoài Thu Anh – Trưởng bộ môn Kỹ thuật điện trao cờ lưu niệm cho các đội

Một số hình ảnh các thầy cô trong bộ môn KTĐ chụp hình cùng các cầu thủ

Hình ảnh các đội tuyển chuẩn bị bước vào trận đấu

Trong không khí sôi động của giải đấu cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các đội, các tuyền thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn. 

Hình ảnh trận đấu giữa đội tuyển K55 và K57

Một số hình ảnh các cầu thủ thi đấu trên sân

Hình ảnh các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi đấu

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra thành công, tốt đẹp với các trận đấu mở màn vô cùng cam go đến từ các đội tuyển. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả thêm nhiều trận bóng kịch tính và hấp dẫn.