Bộ môn Kỹ thuật điện tổ chức Hội thảo chẩn đoán tình trạng kỹ thuật hệ thống công nghiệp

Ngày 27/03/2018, tại Phòng Hội thảo, tầng 4, Nhà A8, Trường Đại học Giao thông Vận tải, Bộ môn Kỹ thuật điện đã phối hợp với công ty Cổ phần EMIN Việt Nam  tổ chức buổi Hội thảo “Chuẩn đoán tình trạng kỹ thuật hệ thống điện công nghiệp”. Hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên biết kết hợp giữa lý thuyết với thực tiễn ứng dụng các thiết bị công nghiệp trong lĩnh vực Chẩn đoán và bảo dưỡng thiết bị điện. 

Tham dự Hội thảo có cô An Hoài Thu Anh, trưởng Bộ môn Kỹ thuật điện, thầy Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Khoa Điện-Điện tử, các thầy cô giáo trong Bộ môn, Lãnh đạo Công ty Cổ phần EMIN – Nguyễn Thanh Hưng, cùng toàn thể các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành Trang bị điện trong Công nghiệp và Giao thông, trường Đại học Giao thông Vận tải.

Hình ảnh các thầy cô Bộ môn KTĐ chụp ảnh cùng đại diện công ty EMIN cùng sinh viên

Tại Hội thảo, các thầy cô và các bạn sinh viên chuyên ngành Trang bị điện trong Công nghiệp và Giao thông được nghe đại diện Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Thiết bị đo lường, Thiết bị thí nghiệm, Tự động hóa, các ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp. 

Hình ảnh Anh Nguyễn Thanh Hưng – đại diện công ty Emin thuyết trình tại Hội thảo

Sau phần báo cáo của đại diện Công ty Cổ phần EMIN, các thầy cô Bộ môn Kỹ thuật điện, các bạn sinh viên chuyên ngành Trang bị điện trong Công nghiệp và Giao thông đã tham gia thảo luận cùng đại diện Công ty để làm rõ cách sử dụng, các ứng dụng của các thiết bị và công nghệ Chẩn đoán, bảo dưỡng thiết bị điện công nghiệp trong thực tiễn.

Sau Hội thảo, sinh viên chuyên ngành Trang bị điện trong Công nghiệp và Giao thông có cách nhìn tổng quan về thực trạng ứng dụng thiết bị trong Chẩn đoán và bảo dưỡng thiết bị điện Công nghiệp, qua đó giúp các bạn sinh viên cố gắng học tập hơn nữa trong quá trình học tập phía trước. Đồng thời, qua Hội thảo, mối quan hệ giữa Bộ môn Kỹ thuật điện, Khoa Điện-Điện tử, Trường Đại học Giao thông Vận tải và Công ty Cổ phần EMIN sẽ thêm gần gũi, gắn kết chặt chẽ, hiệu quả hơn góp phần vào phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao về lĩnh vực Chẩn đoán thiết bị điện Công nghiệp trong tương lai.

Hình ảnh PGS.TS. Nguyễn Văn Nghĩa hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị cho các bạn sinh viên

Hình ảnh các bạn sinh viên trực tiếp tham gia sử dụng thiết bị trong Hội thảo